ANNOUNCEMENT

പ്രത്യേക പഠന പരിമിതി പിന്തുണാ കേന്ദ്രം ഒന്നാം ഘട്ട ക്ലാസുകൾ എടുക്കാൻ എത്തിച്ചേർന്ന എല്ലാ ഫാക്കൽറ്റിമാർക്കും ( രമ ,പദ്‌മജ ,വൈഷ്ണ , ആശാലത ,ഷീബ , ഡോ. അഞ്ജു,പ്രസീത ,നിത്യ ,ദിവ്യ ദാമോദരൻ, ബിജിമ , ഷിൽന , പവിത്രൻ, ദേവദാസ്,രാജേന്ദ്രൻ ) അഭിവാദ്യങ്ങൾ.

Sunday, January 22, 2023

വിലയിരുത്തൽ കാർഡ് (ASSESSMENT SUMMARY )-preparation workshop online

  Dear friends , Please  send your ideas and comments on this assessment report to 9447739033 within 2 days.-CKR പഞ്ചായത്ത് തല പഠന പരിമിതി പിന്തുണാ സംവിധാനം 2022 -23  

***************************************************************************

വിലയിരുത്തൽ കാർഡ് (ASSESSMENT SUMMARY ) MASTER COPY( PARENT COPY ONLY IN MALAYALAM )

To be handed over to the parent after evaluation , an abridged copy based on the  the assessment report

STUDENT NAME :    ..................................................CLASS :                   FILE NO: 

FACULTY NAME :                                                      ROOM NO.         TABLE NO.

കുട്ടിക്ക് സാധാരണയിൽ കവിഞ്ഞ കഴിവുള്ളതായി സൂചനകൾ കിട്ടിയ ചില  മേഖലകൾ :ചിത്രം വര /  പെയിന്റിങ് / IT / അത്ലറ്റിക്സ് /ഗെയിംസ് / പാട്ടു പാടാൻ / ചെസ്സ് /നീന്തൽ /.....................ല്ലഇനിയും വ്യക്തമായിട്ടി 

1.ശ്രദ്ധ (attention ) :വിഷമതകളുണ്ട് / വിഷമതകളില്ല / കൂടുതൽ വിലയിരുത്തൽ വേണം

2 .ദൃ ശ്യ വിവേചനം (visual discrimination): Not satisfactory / Satisfactory  / Needs further evaluation

വിഷമതകളുണ്ട് / വിഷമതകളില്ല / കൂടുതൽ വിലയിരുത്തൽ വേണം 

3 .ദൃശ്യ സ്മരണ ( Visual Memory) : വിഷമതകളുണ്ട് / വിഷമതകളില്ല / കൂടുതൽ വിലയിരുത്തൽ വേണം 

4.ശ്രവ്യ വിവേചനംAuditory discrimination  വിഷമതകളുണ്ട് / വിഷമതകളില്ല / കൂടുതൽ വിലയിരുത്തൽ വേണം 

4.സംഭാഷണ ധാരണ (Comprehension of speech) വിഷമതകളുണ്ട് / വിഷമതകളില്ല / കൂടുതൽ വിലയിരുത്തൽ വേണം 

5.ശ്രവ്യ സ്മരണ Auditory memory : വിഷമതകളുണ്ട് / വിഷമതകളില്ല / കൂടുതൽ വിലയിരുത്തൽ വേണം 

6.വായന (Reading): വിഷമതകളുണ്ട് / വിഷമതകളില്ല / കൂടുതൽ വിലയിരുത്തൽ വേണം 

 He Reads word by word./ Voice is too soft, slow and without confidence./He ignores punctuation./Some times omits words or substitute words. / Guesses at words and mis pronouns sometime


             8 .എഴുത്ത്  Writing: വിഷമതകളുണ്ട് / വിഷമതകളില്ല / കൂടുതൽ വിലയിരുത്തൽ വേണം 

 Knows all Capital letters and small letters and their order -(yes  /no) .There is some difficulty in blending (yes  /no )

and pronouncing sight words.(yes  /no)  .In tests and examinations Question to be repeated twice or thrice.(yes  /no) 


9 .OBSERVATION OF GRADE EQUIVALENCY :In reading and writing he is inadequate at the level of class ..................

വായനയിലും എഴുത്തിലും     .....     ക്ളസ്സിന്റെ നിലവാരം കാണിക്കുന്നില്ല .

 But adequately performed at the level of class ............എന്നാൽ   ......         ക്‌ളാസിന്റെ നിലവാരം കാണിക്കുന്നുണ്ട് .

9.ഗണിത ശേഷി (Math ability) : വിഷമതകളുണ്ട് / വിഷമതകളില്ല / കൂടുതൽ വിലയിരുത്തൽ വേണം 

     കണക്കു കൂട്ടൽ  Math Computation: വിഷമതകളുണ്ട് / വിഷമതകളില്ല / കൂടുതൽവിലയിരുത്തൽ വേണം 

20 വരെ  എണ്ണാൻ  അറിയില്ല / ................ വരേയുള്ള യുള്ള എല്ലാ സംഖ്യകളും/ ചില   എഴുതാൻ അറിയില്ല .......He has difficulty in place value-units  സ്ഥാനവില ഉപയോഗം പ്രയാസം .കുറക്കാൻ പ്രയാസം , ഹരണം പ്രയാസം ,സങ്കലന പട്ടിക അറിയില്ല ഗുണന പട്ടിക അറിയില്ല ,Sometimes ignores carryover in addition / subtraction  

കൂട്ടു മ്പോഴോ കുറക്കുമ്പോഴോ ,ഫലം   10 ൽ അധികം വരുന്ന സംഖ്യആകുമ്പോൾ അതിന്റെ  10 ൻറെ സ്ഥാനതുള്ള സംഖ്യ  കൂട്ടുവാൻ മറക്കുന്നു / ഈ സ്റ്റെപ്പിൽ ഇടതു വലതു സംശയം വരുന്നു .

There are errors in transferring rough work to fair work.ഒരിടത്തു ചെയ്തത് എടുത്തെഴുതുമ്പോൾ മാറിപ്പോകുന്നു 

11.യുക്തിചിന്താശേഷി  ( Reasoning) : വിഷമതകളുണ്ട് / വിഷമതകളില്ല / കൂടുതൽ വിലയിരുത്തൽ വേണം 

difficulty in analysing the problem- ചോദ്യ കണക്കിന്റെ വിശകലനത്തിൽ പ്രയാസം  Finding the steps in word problems. -ചോദ്യക്കണക്ക് ചെയ്യാനുള്ള വഴി He does not know why to do the steps. Needs to be read out for story sum. 

Needs to be explained for story sum including the operations to use. He fails to check the finding with the required solution . 

In visually /orally   presented problems, he does not write the steps correctly but arrives at the correct answer

12. കണ്ണ്  -  കൈ /     അവയവങ്ങളുടെ യോജിച്ച പ്രവർത്തനം hand- eye /  motor coordination :വിഷമതകളുണ്ട് / വിഷമതകളില്ല / കൂടുതൽ വിലയിരുത്തൽ വേണം .

13 .വൈകാരിക പ്രശ്നങ്ങൾ (emotional issues )  : വിഷമതകളുണ്ട് / വിഷമതകളില്ല / കൂടുതൽ വിലയിരുത്തൽ വേണം .

14 .ശാരീരിക അവയവ വികസനം    /  Developmental issues :വിഷമതകളുണ്ട് / വിഷമതകളില്ല / കൂടുതൽ വിലയിരുത്തൽ വേണം .

15.ചുരുക്കം (Summary Report:)

(a)പഠന വിടവ് : LEARNING GAP :ഉറപ്പാണ് / സാധ്യതയുണ്ട് / കൂടുതൽ വിലയിരുത്തൽ ആവശ്യമുണ്ട് .(confirmed / suspected/ needs further evaluation)

(b) പ്രത്യേക പഠന വൈകല്യം ( SPECIFIC LEARNING DISABILITY ) :ഉറപ്പാണ് / സാധ്യതയുണ്ട് / കൂടുതൽ വിലയിരുത്തൽ ആവശ്യമുണ്ട് .

(confirmed / suspected/ needs further evaluation)

16 .മറ്റു അക്കാദമിക വിഷയങ്ങളിലെ നിലവാരം( performance in other subjects )

He is comparatively good /  not so good /   ................ in Science and EVS. 

സയൻസ് ............ പരിസ്ഥിതി പഠനം  ,..........................           ( തൃപ്തികരം / തൃപ്തികരമല്ല )

This may be because .........................................................(further comments) ഇതിനു ഒരു പക്ഷേ കാരണം ........

...........................................                                          ............ആകാം .

17  .കണ്ടെത്തലുകളും നിർദ്ദേശങ്ങളും (Findings and recommendations)

താഴെപ്പറയുന്ന മേഖലകളിൽ  കുട്ടിക്ക്  പ്രശ്നമുള്ളതായി കണ്ടെത്തിയിട്ടുണ്ട് .

ശ്രദ്ധ/ ദൃശ്യവിവേചനം / ദൃശ്യ സ്മരണ/ ശ്രവ്യ വിവേചനം/ സംഭാഷണ ധാരണ/ വായന / .എഴുത്ത്  / ഗണിത ശേഷി/ കണ്ണ്  -  കൈ /     അവയവങ്ങളുടെ യോജിച്ച പ്രവർത്തനം / യുക്തിചിന്താശേഷി  

.ഇന്നത്തെ പരിശോധനയിൽ കുട്ടി  0 / 1 / 2 / 3  ക്‌ളാസ്സുകളുടെയെങ്കിലും പിന്നാക്കാവസ്ഥ കാണിക്കുന്നു .പ്രത്യേക പഠന വൈകല്യം ( SPECIFIC LEARNING DISABILITY ) :ഉറപ്പാണ് / സാധ്യതയുണ്ട് / കൂടുതൽ വിലയിരുത്തൽ ആവശ്യമുണ്ട് .

The student has no / a  few  problems in memory and discrimination skills in auditory and visual inputs. Inadequate reading and writing skills and rarely behaviour problems if teased in the class or among peers. There are problems in Math computation and reasoning.

Tests shows that there is discrepancy of two classes in the level of achievement and hence presence of Learning disability.



18 . Suggestions : (മലയാളത്തിൽ പറഞ്ഞു കൊടുക്കുക )

    1)       Provide Visual /Auditory/Kinesthetic/ Tactile  activities in teaching and learning.

    2)       Special practice in sight/......... words and spelling skills...............

            3)       Intervention in writing mechanics, syntax, punctuation, and composition is needed./NOT needed

        4)       In maths, correct use of place value, carry-over, and logical problem solving skills are to be practised./ NOT required

5)       Provide memory techniques to improve working memory and executive skills/ not required

6)       Provide printed notes in big San serif fonts and suitable accommodations in the class room for note taking./ not required.

7)      .....................................................................................

Referrals to be made :(മലയാളത്തിൽ പറഞ്ഞു കൊടുക്കുക )

·         Consult an occupational therapist for correct pen holding and correct posture in writing, if intervention by an expert teacher fails.

·         Behaviour therapy for avoiding aggressive behaviour and motivation for doing and presenting home work, and other learning activities

 


*****************************************************************

THIS A DRAFT ONLY -WORK GOING ON.....

Dear friends , Please  send your ideas and comments on this assessment report to 9447739033 within 2 days.-CKR

No comments:

Post a Comment