ANNOUNCEMENT

പ്രത്യേക പഠന പരിമിതി പിന്തുണാ കേന്ദ്രം ഒന്നാം ഘട്ട ക്ലാസുകൾ എടുക്കാൻ എത്തിച്ചേർന്ന എല്ലാ ഫാക്കൽറ്റിമാർക്കും ( രമ ,പദ്‌മജ ,വൈഷ്ണ , ആശാലത ,ഷീബ , ഡോ. അഞ്ജു,പ്രസീത ,നിത്യ ,ദിവ്യ ദാമോദരൻ, ബിജിമ , ഷിൽന , പവിത്രൻ, ദേവദാസ്,രാജേന്ദ്രൻ ) അഭിവാദ്യങ്ങൾ.

Friday, May 2, 2025

SLDSC നടത്തിപ്പുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പൊതു നിർദേശങ്ങൾ 2 / 5 / 2025

 SLDSC  നടത്തിപ്പുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പൊതു നിർദേശങ്ങൾ 2 / 5 / 2025 



 Faculty Meeting 31-3-25 Minutes :updated.

* 2 ഘട്ട ങ്ങളിലായി  നടന്ന പ്രത്യേക പഠനപരിമിതി പിന്തുണാ കേന്ദ്രം പദ്ധതി 2025 March 31 ന് വിജയകരമായി  സമാപിച്ചു.

* SLDS Centre ലെ ക്ലാസുകൾ തുടരുന്നതാണ്. 

* ഇത്തരം പഠന പിന്തുണാ കേന്ദ്രങ്ങൾ എല്ലാ school കളിലും തുടങ്ങാൻ ആവശ്യപ്പെടും.

* ഓരോFaculty യും Mentor എന്ന സ്ഥാനവും കൂടി വഹിക്കണം.

* April 1 മുതൽ പുനർ നിയമനം ലഭിച്ച ഫാക്കൽറ്റി മാർ ക്ലാസുകൾ എടുക്കുന്നതാണ്.

* April 7 ന് മുൻപായി എല്ലാ 'കുട്ടികളുടെയും 'review report , Reading,&Writting ( both languages)Mathematics എന്നീ വിഷയങ്ങളിൽ test കൾ നടത്തി സെൻ്ററിൽ ഏൽപിക്കണം.

* April 14 ന് മുൻപായി Modified IEP സെൻ്ററിൽ ഏൽപിക്കുകയും അതിൻ പ്രകാരം ക്ലാസുകൾ തുടരുകയും ചെയ്യാം.

* ഒരു മാസം കുട്ടികൾക്ക് ഒരു വിഷയത്തിൽ 5 ക്ലാസെങ്കിലും ലഭിച്ചിരിക്കണം. ആഴ്ച്ചയിൽ 1/2 ക്ലാസ് എന്ന നിലയിൽ ക്‌ളാസ്സുകൾ തുടരേണ്ടതാണ് .

* SLD suspected ആയ കുട്ടികൾക്ക് ക്ലാസുകൾക്ക് മുൻഗണന നൽകണം.

* അവധിക്കാല പിന്തുണാ ക്ലാസുകളിൽ online class എടുക്കേണ്ടതില്ല.

* ഒരു faculty ഒരു മാസം പരമാവധി10 ദിവസം ക്ലാസുകൾ എടുത്താൽ മതിയാകും. അതായത് 60 മണിക്കൂർ maximum 

* ഓരോ കുട്ടിക്കും പഠന പുരോഗതി രജിസ്റ്റർ(mentors diary), നിർബന്ധമാക്കും.

* ഓരോ  ഫാക്കൽറ്റിയും കുട്ടികളുടെ വ്യക്തി പരമായ പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കാൻ mentoring, counselIing സൗകര്യങ്ങൾ ചെയ്തു കൊടുക്കണം.

* എല്ലാ faculties ഉം Agreement copy നിർബന്ധമായും sign ചെയ്തിരിക്കണം

* Printing/photostat ചിലവുകൾ share' ചെയ്ത് എടുക്കേണ്ടതുണ്ട്. പിന്നിട് പഞ്ചായത്തിൽ നിന്നും അനുവദിക്കുന്ന മുറയ്ക്ക് തിരിച്ചു തരുന്നതായിരിക്കും

* Fan ,light , കുടിവെള്ള സംവിധാനം ഏർപ്പെടുത്താൻ പഞ്ചായത്തിനോട് ആവശ്യപ്പെടാൻ ധാരണയായി.

************************************************************************

19/4/2025: ഫാക്കൽറ്റിമാരുടെ ശ്രദ്ധക്ക്: മുകളിൽ കൊടുത്ത തീരുമാനപ്രകാരം Review Report (Last Date ഏപ്രിൽ 7, Modified IEP ( Last Date ഏപ്രിൽ 14)ഇവ ഇതിനകം ഫാക്കൽറ്റി കോഡിനേറ്ററെ/ ഓഫിസിൽ ഏൽപ്പിച്ച ഫാക്കൽറ്റി മാർ ഇവിടെ പേര് ഇന്നു തന്നെ ചേർക്കണം.

ഈ മാസം വന്ന പുതിയ കുട്ടികളുടെ ( New Assessment) ലിസ്റ്റ് വിശദ വിവരങ്ങളോടെ ഇവിടെ ചേർക്കണം.(പേര്, ഇനിഷ്യൽ,ക്ലാസ്, സ്കൂൾ, ഫാക്കൽറ്റി, വിഷയം, parent നുള്ള counselIing നൽകി / നൽകാനുണ്ട്.)


അറിയിപ്പ് 22/4/25:

ഫാക്കൽറ്റി മാർ ഓരോരുത്തരും കുട്ടികളുടെ Review Report കൾ, IEP കൾ ഇവ ഓഫിസിൽ സമർപ്പിക്കുന്ന ദിവസങ്ങൾ ഇന്നു തന്നെ ഇവിടെ എഴുതുക. അതിനു ശേഷമേ തുടർന്ന് ക്ലാസുകൾ എടുക്കാനുള്ള അനുവാദം ലഭിക്കുകയുള്ളൂ.

NEW  ADMISSION -ഇവർക്കെല്ലാം parent കൗൺസിലിംഗ് കൊടുക്കണം

2 / 5 / 2025 : കൂടുതൽ നിർദേശങ്ങൾ 

1.സ്വന്തമായി ഒരു രജിസ്റ്റർ സൂക്ഷിക്കുക .ഇതിനെ MENTOR'S ഡയറി എന്ന് വിളിക്കാം .ഇതിൽ  ഓരോ കുട്ടിക്കും നൽകിയ ക്ലാസുകൾ (DATE ,മണിക്കൂറിൽ ) ചേർത്ത്  ഒരു മാസത്തേക്കുള്ള Total  hrs കാണിക്കുക.ഗ്രൂപ്പിൽ പോസ്റ്റ് ചെയ്യുക .

2.ഓരോ ഫാക്കൽറ്റിയും അവരവരെ ഏൽപ്പിച്ച കുട്ടികളുടെ പേരു്, അവർക്ക് സെൻ്ററിൽ ക്ലാസ് നൽകുന്ന വിവിധ വിഷയങ്ങൾ, ഫാക്കൽറ്റിമാരുടെ പേര് ഇവിടെ ഇന്നുതന്നെ ചേർക്കണേ. മുമ്പ് അയച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ വീണ്ടും ചെയ്യേണ്ട .എന്നാൽ സ്വന്തം രെജിസ്റ്ററിൽ ഇക്കാര്യങ്ങൾ എഴുതി വെക്കണം .

3.A4 ൽ parent reviews ഇതേ പോലെ വാങ്ങി ഉടൻ ഫയൽ ചെയ്തുവെക്കുക.അതിനായി എത്രയും പെട്ടെന്ന് PARENT MEETING വിളിക്കാവുന്നതാണ് .



4.Name, ക്ലാസ്, School,SLD/L G, ക്ലാസ് കൊടുക്കുന്ന വിഷയങ്ങൾ, ഓരോ വിഷയത്തിലേയും Teachers, Annual goals, Specific goals, SLD certificate ഉണ്ടോ ? UDI Dcard ആയോ ? കുട്ടിയുടെ മികവു മേഖല, നേട്ടങ്ങൾ, career goals എന്നിങ്ങനെ വിവിധ കോളങ്ങളായി പട്ടികപ്പെടുത്തുക.

5.  ഫാക്കൽറ്റി മാർ നിങ്ങളുടെ കുട്ടികളുടെ രക്ഷിതാക്കളുടെ whats app group ഉടൻ രൂ പീകരിക്കേണ്ടതും Coordinators നെ അതിൽ ചേർക്കേണ്ടതുമാണ്.

 6 .  SLD certificate ഇതിനകം വാങ്ങിയ (SWDS Centre ലെ ) കുട്ടികളുടെ ലിസ്റ്റ് ഓരോ ഫാക്കൽറ്റിയും രജിസ്റ്ററിൽ  ചേർക്കുക.

 7) std 9 ൽ നിന്ന് 10 ലോട്ടുള്ള SLD ട കുട്ടികൾ ഇതിനകം certificate വാങ്ങിയില്ലെങ്കിൽ നിർബന്ധമായും clinical psychologist നെ കാണാൻ Refer ചെയ്യേണ്ടതും അക്കാര്യം ഇവിടെ രേഖപ്പെടുത്തേണ്ടതുമാണ്.

8) കഴിഞ്ഞ വർഷം തുടർച്ചയായി 6 മാസം എങ്കിലും ക്ലാസ് നൽകിയിട്ടും മാറ്റം കാണിക്കാത്തവർ ( 3 rd/ or above ഏത് ക്ലാസ് ആയാലും...) പേര് ഇവിടെ ചേർക്കുക. ക്ലിനിക്കൽ സൈക്കോളജിസ്റ്റിന് റഫർ ചെയ്യണം.

9 ) വിലയിരുത്തൽ കാർഡ്master copy: കുട്ടികളുടെAssessment ചെയ്തവർ അതിൻ്റെ കൂടെ നിർബന്ധമായും Assessment Report അതത് ദിവസം തന്നെ വെക്കുകയും ഫയൽ കവറിൻ്റെ പുറത്ത് അക്കാര്യം ചുരുക്കത്തിൽ ചുവന്ന മഷിയിൽ എഴുതുകയും ചെയ്യേണ്ടതാണ്. 

ഇതു വരെ നടന്ന ചില  Assessment ക ളു ടെ കൂടെ ഒരു Report ഉം കാണുന്നില്ല. ഒരു A4 ഷീറ്റിലുള്ള Report ൽ കുട്ടിയുടെ Basic Component skills in reading/writing/ Calculations _ok / errors found എന്ന കാര്യം വ്യക്തമായി എഴുതിയിരിക്കണം.Attention, Colour D, VD, VM m, VM t, AD, AM, Counting, Sequential counting, Add n,.... തുടങ്ങിയവ ok/not എഴുതിയിരിക്കണം.ഇതിൻ്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ SLD/L G Suspected ഇതിൽ ഒരെണ്ണം കൃത്യമായി എഴുതണം. കവറിൻ്റെ പുറത്തും SLD സാധ്യതയെ കുറിച്ചുള്ള comment നിർബന്ധമായും എഴുതിFaculty പേര്, തീയതി, ഒപ്പ് ഇവ ചേർത്തിരിക്കണം.

***********************************************************************

important : ക്‌ളാസ്സുകൾ  കുട്ടികൾക്ക് ആകർഷകമാകുന്ന വിധത്തിൽ നടക്കാൻ വേണ്ടുന്ന planning (Materials - e g: Pressure balls/cubes/puzzles ,Methods - solving a puzzle, കഥ പറയിക്കൽ, കേൾക്കൽ, കടംകഥകൾ ചൊല്ലൽ... Activities - assembling  a toy/walking along a line/acting out a situation.. ) ഉണ്ടാകണമെന്ന് ഫാക്കൽറ്റിമാരെ ഓർമിപ്പിക്കുന്നു.ഇവിടെ ലഭിക്കുന്ന ഫോട്ടോകളിൽ ഫാക്കൽറ്റിമാരുടെ മേശപ്പുറങ്ങൾ തീർത്തും അനാകർഷകമായി കാണുന്നു. മാറ്റം വരുത്തണം-

attention ,GMC ഉപകരണങ്ങൾ എല്ലാ ക്‌ളാസ്സുകളിലും നിർബന്ധമായി ഉപയോഗിക്കേണ്ടതാണ് .


-CKR






No comments:

Post a Comment