1. ഒരു പ്രോസസ് ചാർട്ട് ഉപയോഗിക്കുക
ഒരു പ്രോസസ് ചാർട്ട് ഉപയോഗിക്കുക എന്നതാണ് ഒരു തന്ത്രം, അത് വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് ഒരു പുതിയ പ്രശ്നം കൈകാര്യം ചെയ്യുമ്പോൾ അവരെ നയിക്കാൻ കഴിയും. പ്രശ്നം ആക്സസ്സുചെയ്യാൻ വിദ്യാർത്ഥികൾ പ്രവർത്തിക്കുമ്പോൾ പ്രക്രിയയുടെ ഓരോ ഘട്ടവും എങ്ങനെ പിന്തുണയ്ക്കുന്നു എന്നതിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കാൻ ഇത് സഹായിക്കുന്നു. പ്രശ്നപരിഹാര പ്രക്രിയയുടെ ഒരു ഉദാഹരണം ചുവടെ നൽകിയിരിക്കുന്നു:
2. പ്രധാന വാക്കുകളും അക്കങ്ങളും ഹൈലൈറ്റ് ചെയ്യുക
പ്രശ്നം വായിക്കുക, തുടർന്ന് അത് വീണ്ടും വായിക്കുക, പ്രധാന വാക്കുകളും അക്കങ്ങളും ഹൈലൈറ്റ് ചെയ്യുക. വ്യാഖ്യാനങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് പ്രശ്നം രണ്ടാമതും വായിക്കുന്നത് പശ്ചാത്തല ശബ്ദത്തിൽ നിന്ന് പ്രധാന വിവരങ്ങൾ അടുക്കാൻ വിദ്യാർത്ഥികളെ സഹായിക്കുന്നു.
3. ദൃശ്യവൽക്കരിക്കുക
പ്രശ്നം അവതരിപ്പിക്കുന്ന സാഹചര്യത്തിൻ്റെ ഒരു ചിത്രം വരയ്ക്കുക. ആദ്യം ഒരു കഥ ദൃശ്യവൽക്കരിക്കുകയോ ഒരു സിനിമാ രംഗം സങ്കൽപ്പിക്കുകയോ ചെയ്യുന്നത് സഹായകമായേക്കാം. ഒരു സ്റ്റോറി ദൃശ്യവൽക്കരിക്കുന്നത് പ്രശ്നത്തിൻ്റെ ഒരു ചിത്രമോ ഡയഗ്രമോ സൃഷ്ടിക്കാൻ വിദ്യാർത്ഥികളെ സഹായിക്കുന്ന ഒരു ശക്തമായ തന്ത്രമാണ്.
4.ലക്ഷ്യം തീരുമാനിക്കുക
പ്രശ്നത്തിൻ്റെ ലക്ഷ്യം നിർണ്ണയിക്കുക.
5.ചിത്രത്തെ പ്രതിനിധീകരിക്കാൻ ഒരു സമവാക്യം/സമവാക്യങ്ങൾ എഴുതുക
ചിത്രത്തെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നതിന് ഒരു തന്ത്രം സ്ഥാപിക്കുക അല്ലെങ്കിൽ ഒരു സമവാക്യം എഴുതുക. സാധ്യമെങ്കിൽ ഒരു ഉത്തരം കണക്കാക്കുക. ഒരു ഉത്തരം കണക്കാക്കുകയോ ഏകദേശിക്കുകയോ ചെയ്യുന്നത് വിദ്യാർത്ഥികൾ ശരിയായ പാതയിലാണോ എന്ന് തീരുമാനിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു.
6. ഒരു ഉത്തരം കണക്കാക്കുക.
പ്രശ്നം പരിഹരിച്ച് നിങ്ങളുടെ ഉത്തരത്തിൻ്റെ ന്യായയുക്തത പരിശോധിക്കുക.
7. തെറ്റുകളും തെറ്റുകളും സ്വീകരിക്കാൻ അവരെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക
ആദ്യ ശ്രമത്തിൽ തന്നെ ഒരു പ്രശ്നം ശരിയായി പൂർത്തിയാക്കുന്നത് അപൂർവമാണെന്ന് വിദ്യാർത്ഥികളെ ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്നു (UDL ചെക്ക്പോയിൻ്റ് 3.2 കാണുക: ഹൈലൈറ്റ് പാറ്റേണുകൾ, നിർണായക സവിശേഷതകൾ, വലിയ ആശയങ്ങൾ, ബന്ധങ്ങൾ (ഒരു പുതിയ വിൻഡോയിൽ തുറക്കുന്നു)).
8. നിങ്ങളുടെ പരിഹാര രീതി വിശദീകരിക്കുക
1. Use a process chart
One strategy is to use a process chart, which can guide students as they tackle a new problem. It helps to focus on how each step of the process supports students as they work to access the problem. An example problem-solving process is provided below:
2. Highlight key words and numbers
Read the problem, then reread it and highlight key words and numbers. Reading the problem a second time with annotations helps students sort out the core information from the background noise.
3.Visualise
Draw a picture of the situation that the problem presents. It may be helpful to first visualize a story or imagine a movie scene. Visualizing a story can be a powerful strategy that helps students create a picture or diagram of the problem.
4.Decide the goal
Determine the goal of the problem.
5.Write an equation/ equations to represent the picture
Establish a strategy or write an equation to represent the picture. Estimate an answer, if possible. Estimating or approximating an answer helps students decide if they are on the right track.
6.Estimate an answer.
Solve the problem and check the reasonableness of your answer.
7.Encourage them to embrace mistakes and errors
Reminding students that it is rare to complete a problem correctly on the first attempt encourage them to embrace mistakes and errors (see UDL Checkpoint 3.2: Highlight patterns, critical features, big ideas, and relationships(opens in a new window)).
8.Explain your solution method.
( input from Judy Zorfass, Tracy Gray, Ph.D., PowerUp WHAT WORKS
in https://www.ldonline.org/ld-topics/teaching-instruction/understanding-word-problems-mathematics)
No comments:
Post a Comment